Monday, November 24, 2008

"About my real life"


h!......!Im Marilyn Morales..Im 18 years old..and I study at Hercor colloge....And I live in Bago roxas city...I love lestining music,and i also love watching DVD's movies.And i also love watching baby who playing in the yard.Will im still studying at this moment to achive my goals.As of now ang dami pang nangyayari sa life ko,mahirap isipin sometimes il give-up with my problem kaya lang panu na yong future ko?At inasahan pa ako ng family ko na makatapus ako nagstudy ko at umaasang someday makahanap ng magandang trabaho.At gusto kong masuklian lahat ng hirap na ginawa ng parents ko sakin.Pero sometimes iniicip ko kung ganu kahirap yung ginagawa ng parents ko para sakin pero sometimes baliwa lang sakin yun hirap na pinapakita nila sakin and i know hirap na sila sa paghahanap ng trabaho at kahit hirap na sila ayaw nilang tumigil ako sa study ko for the reason na dapat makatapus ako ng study ko.I know sometimes mali din yong mga ginagawa i realize that cguro pagod lang sa study at cguro yun ang reason na nagkakaroon ng misunderstanding yong family.
At gustong makatapus ng course ko dahil gusto kung makanap agad ng work para sa parents ko
and a wish makanap agad ako ng work after a graduate sana mapigilan ko muna yong tinatawag love ayaw ko kc na someday cchin ako ng family ko dahil maaga pa ako ng asawa hehehe.......!

No comments: